Tin tức

Tại sao bạn nên chọn tour du lịch Phan Thiết Mũi Né

Có muôn vàn lý do để bạn chọn cho mình cùng những người thân yêu một tour du lịch Phan Thiết Mũi Né trong kỳ nghỉ cuối tuần này. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn phong cảnh hoàng hôn đẹp lãng mạn như tranh vẽ hay khe khẽ tận hưởng những làn gió mang vị mặn của biển nép sau những rặng dừa cao tất cả như đem đến một vẻ đẹp bất tận mà khó có nơi đâu sánh được. Hãy cùng với chúng tôi khám phá sự thú vị và trải nghiệm nhiều điều mới lạ tại vùng đất giàu tiềm năng này trong tour du lịch Phan Thiết đặc biệt hấp dẫn nhé.
 


Những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phan Thiết

Khám phá du lịch Phan Thiết bằng xe máy

Đến với Phan Thiết bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị với những đồi cát rộng mênh mông, cùng những bãi biển màu xanh ngọc trong vắt bên những làng chài đánh cá tạo nên một bức tranh vẽ đẹp nên thơ trong một buổi chiều hoàng hôn buông xuống làm say đắm lòng người. Du lịch Phan Thiết sẽ trở nên đặc biệt hấp dẫn hơn khi khám phá bằng xe máy, du khách có thể thha hồ tận hưởng cảm giác thú vị khi khám phá mọi ngóc ngách của thành phố biển xinh đẹp này.

Trải nghiệm tuyệt vời cảm giác trượt cát

Đồi cát Bay luôn là cảm hứng bất tận đối với các du khách khi du lịch Phan Thiết. Điểm độc đáo ở đây là bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mỗi khi có đợt gió lớn khiến cho đồi cát có diện mạo khác thường và màu sắc cũng thay đổi hòa lẫn vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Và cảm giác tuyệt vời hơn nữa đó chính là được trượt từ trên những cồn cát từ trên xuống phía dưới. Với một tấm ván sẽ khiến cho nhiều du khách ưa mạo hiểm có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.
 


Ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh

Bạn có thể tim một nơi yên tĩnh để ngắm nhìn cảnh bình minh và hoàng hôn trên những đồi cát vàng trong những ngày lộng gió, hay đơn giản thư giãn để lắng nghe những tiếng sáo diều vi vu trên trời và tận hưởng tiếng sóng bển rì rào khiến bạn  quên đi bao điều ưu tư muộn phiền trong cuộc sống.

Lướt ván diều

Với đường bờ biển dài và bầu trời luôn lộng gió đây sẽ là một điểm lý tưởng cho tour du lịch Phan Thiết này. Bạn sẽ cảm nhận được những điều thú vị khi lướt ván diều, hay có thể tận hưởng thoải mái cảm giác thật khó diễn tả khi cưỡi trên đầu những con sóng.
 

 

Ghé thăm những chợ hải sản lúc tinh sương

Để khám phá và tìm hiểu cuộc sống của ngư dân bên các làng chài ven biển. Vào mỗi sáng tinh sương nườm nượp những chiếc tàu đánh cá mang nặng những hải sản tấp nập cập bến hối hả cùng nhau chia sẻ những thành quả sau những đêm vất vả, cùng trao đổi mua bán trở nên tấp nập.

Và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón du khách tìm đến và khám phá trong chuyến du lịch này. Tất cả cũng như lời giải thích tại sao bạn nên chọn tour du lịch Phan Thiết này. Hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi để trải nghiệm những điều thú vị đang chờ đón này nhé.

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên